Return to site

น้ำมันตับปลากระเพาะอาหารอักเสบที่คุณอาจไม่เคยรู้

broken image

นอกจากจะไม่รับประทานอาหารอย่างถูกต้อง มีสาเหตุอื่นๆอีกมากมายสำหรับกรด. น้ำผลไม้ในกระเพาะอาหารที่มีการผลิตเกินไป มันอาจจะเพิ่มความเสี่ยงของโรคกระเพาะที่. ตรวจสอบว่าคุณมีความเสี่ยงหรือไม่

1.กินอย่างสม่ำเสมอ

การรับประทานอาหารรสเผ็ดและเปรี้ยวจะช่วยกระตุ้นกระเพาะอาหารเพื่อผลิตน้ำผลไม้มากขึ้น มันอาจทำให้เกิดการระคายเคืองในกระเพาะอาหารในอนาคต.

2.เครื่องดื่มคาเฟอีนเครื่องดื่มรวมถึงเครื่องดื่มเบาๆทั่วไป

คาเฟอีนและเครื่องดื่มอัดลมที่พบบ่อยมาก ท้องที่จะขับรถเอนไซม์ออกมากกว่าเดิมน้ำมันตับปลา

3.ใช้ยาแก้ปวด

ยาแก้ปวดบาง, เช่นน้ำมันตับปลาแอสไพริน, อาจมีผลข้างเคียงที่ทำให้เกิดการกระเพาะอาหารในการผลิตน้ำผลไม้ในกระเพาะอาหารมากขึ้น. นอกจากนี้ยาแก้ปวดบางชนิดอาจต้องใช้อาหารหลังอาหาร ถ้าคุณกินก่อนอาหาร อาจทำให้เกิดการระคายเคืองกระเพาะอาหาร.

4.นักสะสมความเครียด

คุณเคยได้ยิน "ความเครียดในกระเพาะอาหาร"? มันหมายความว่าน้ำมันตับปลาถ้าเราอยู่ในการสะสมเครียดเป็นเวลานาน. อาจกระตุ้นการหลั่งกระเพาะอาหารของน้ำในกระเพาะอาหาร. คนที่มีความเครียดและปฏิเสธที่จะกินแล้วแย่ลงเขาไป เพราะเมื่อท้อง. ไม่มีอาหารน้ำทะเลกระเพาะผักจะทำให้ผนังของกระเพาะอาหารแปรปรวนพอ

5.อด

ไม่เชื่อว่ามันเป็นความเชื่อว่าการถือศีลอดจะทำร้ายสุขภาพของกระเพาะอาหารของเรา เพราะปกติเราต้องรับประทานอาหาร3มื้อต่อวันถ้าไม่มีอาหารเย็น น้ำในกระเพาะอาหารที่ออกมาจากเวลามันเจ็บผนังท้องของเราแทน

ถ้าอาการปวดท้องจากการอักเสบของกระเพาะอาหาร, สิ่งที่ต้องทำ?

สามารถใช้ในการลดกรด กลไกของการดำเนินการของยาคือ: ด่างของยาเสพติดที่มีกรดในกระเพาะอาหาร. หรือลำไส้ที่จะลดความเป็นกรดเมื่อลดลง การกัดกร่อนของกรดที่จะทำให้เกิดแผล. หรือ wounding การระคายเคืองที่มีอยู่จะลดลง และเพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดท้องจากกรดในกระเพาะอาหาร. อย่างไรก็ตามการใช้ยาต่อต้านกรดเป็นข้อควรระวังไม่ควรนำมาด้วยยาอื่นๆ อาหารเสริมกรดอาจลดการดูดซึมของยาเสพติดอื่นๆ.

อย่างไรก็ตาม, ถ้ามีความเจ็บปวดในกลางของกระเพาะอาหาร, การเผาไหม้และท้องและรู้ว่าพฤติกรรมที่มีความเสี่ยงเป็นประจำ. พบแพทย์ของคุณสำหรับการตรวจร่างกายอย่างละเอียด เพื่อหาทางที่ถูกต้องเพื่อดำเนินการต่อ